Đà Nẵng : 28-03-2024 Mục đích và nội dung hoạt động của Trường Chuyên Biệt Tương lai là nhằm đề cao quyền và sự tham gia của thanh thiếu niên khiếm thính và gia đình họ, để họ có thể phát triển đầy đủ tiềm năng và hòa nhập vào cộng đồng xã hội
Giới thiệu chung
Cơ cấu tổ chức
Phân công nhiệm vụ năm học
Cơ sở vật chất
Kế hoạch công tác
Thông tin - thông báo nội bộ
Lời ngỏ
Hoạt động Chi bộ
Hoạt động Công đoàn
Hoạt động đoàn đội
Tin tức sự kiện
Hoạt động chăm sóc-giáo dục
Hướng nghiệp dạy nghề
Can thiệp sớm
Đào tạo bồi dưỡng
Trao đổi kinh nghiệm
Thời khóa biểu
Kết quả học tập
Hoạt động ngoại khóa
Tấm gương sáng
Bài giảng điện tử
Từ điển hình ảnh
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC - 0
Hoa tháng 10
Nhân kỷ niệm 56 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1956-20/10/2012) Chi đoàn trường Chuyên biệt Tương Lai tham gia ngày hội “Hoa tháng Mười” do Đoàn phường Hải Châu I tổ chức.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện sự gắn bó, đoàn kết và học hỏi lẫn nhau giữa các chi đoàn. Đặc biệt hơn, hoạt động này đã mang lại sự quan tâm dành cho chị em phụ nữ. Thông qua các hoạt động: Thi ẩm thực, thanh niên thanh lịch, các trò chơi " kéo co, gắp đậu, sút bóng, tìm báu vật”. Các bạn đoàn viên trẻ trong chi đoàn trường CB Tương Lai đã thể hiện được tài năng của mình. Đồng thời qua đó, các đoàn viên cũng đã trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau về một số hoạt động đặc thù trong công tác đoàn.

Chi đoàn trường CB Tương Lai tuy "mỏng” về số lượng, đa số các đoàn viên bận rộn công việc gia đình; nhưng sự năng nổ, tinh thần trách nhiệm, sự ham học hỏi, tính đoàn kết trong công việc cũng như các hoạt động xã hội đã giúp các bạn đoàn viên khắc phục được những khó khăn và tham gia hoạt động một cách nhiệt tình./.

Sau đây một số hình ảnh của ngày hội:
 
     
 
  CÁC TIN KHÁC
Ban chấp hành chi đoàn (11-11-2013 13:51:56)
Tháng Thanh niên (02-04-2013 07:54:56)
 
MÁI TRƯỜNG MẾN YÊU
Bản quyền của Trường chuyên biệtTương Lai
Địa chỉ : 22 Trần Bình Trọng - Quận Hải Châu - Thành Phố Đà Nẵng
Điện thoại : 0511.3897388 *  Email : tuonglaisc@dng.vnn.vn