|
|
Năm học 2002 – 2003 trường chuyên biệt Tương Lai áp dụng chương trình giảng dạy theo hướng kỹ năng để dạy cho học sinh khuyết tật trí tuệ, giảng dạy theo giáo trình của trường Tương Lai – Cần Thơ. Nhưng phần chính của chương trình cũng lấy hai môn học Toán, Tiếng Việt... làm gốc, như vậy cũng nặng về kiến thức văn hóa. Do đó, nhà trường đánh giá, xếp loại học sinh khuyết tật trí tuệ ( theo hướng học lực – Hạnh kiểm ) dựa theo tiêu chí đánh giá, xếp loại học sinh tiểu học bình thường. |
|
|
|
|
|
|
Mỗi một cuộc đời quanh ta là những trải nghiệm khác biệt. Có thể là hạnh phúc, nhưng cũng có thể là bất hạnh, mà để vượt qua cần nhiều nghị lực, ý chí, cả những chịu đựng đớn đau... Bạn đã trải qua một quãng đời như thế. Bạn đã chứng kiến một câu chuyện đời như thế. Mời bạn chia sẻ những câu chuyện cuộc sống đó với chúng tôi. Mọi thư từ bài vở xin gửi: cuoituan@tuoitre.com.vn, mục Câu chuyện cuộc sống. |
|
|
|
Thế là năm cũ lặng lẽ đi qua, năm mới âm thầm lại đến. Tất cả chúng ta lại háo hức chào đón năm mới với nhiều cảm xúc khác nhau. |
|
|
|
Một trong những mục tiêu cơ bản trong việc giáo dục trẻ KTTT là hình thành kỹ năng sống cho các em, tạo cơ hội cho các em có cuộc sống độc lập. Từ những cơ sở đó các em có điều kiện hòa nhập với cuộc sống cộng đồng xã hội. |
|
|
|
|
Mỗi loại hình nghệ thuật đều có một hệ thống, phương tiện tạo hình, biểu hiện, đặc trưng khác nhau. |
|
|
|
Tài liệu do thầy Đoàn Phi Hổ sưu tầm |
|
|
|
Tài liệu do thầy Đoàn Phi Hổ sưu tầm |
|
|
|